Phiên ngoại lão cửu môn: Nhị Nguyệt khai hoa - The Mystic Nine Side Story (2016)




Nội dung phim: Phiên ngoại lão cửu môn: Nhị Nguyệt khai hoa - The Mystic Nine Side Story (2016)

Phim Phiên Ngoại Lão Cửu Môn là phần ngoại truyện nói về Nhị Nguyệt Hồng và những người bạn. Phần này là câu chuyện được Nam Phái Tam Thúc kể lại những việc đã xảy ra với Nhị gia sau khi Nha Đầu qua đời, kết giao cùng với Cát An và Bạch gia, đánh đuổi quân Nhật xâm lăng...


Không xem được phim bạn có thể chọn link dự phòng, youtube hoặc bản thuyết minh để tiếp tục.


Tên phim: Phiên ngoại lão cửu môn: Nhị Nguyệt khai hoa - The Mystic Nine Side Story (2016)
Đạo diễn:
Quốc gia: Trung Quốc,
Năm: 2016
Thời lượng: 93 phút
Chất lượng: Bản đẹp
Độ phân giải: Full HD
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Thể loại: Phim võ thuật, Phim cổ trang, Phim lẻ
Công ty SX:Chưa rõ

Nhận xét


Xem Phim Online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, Xem Phim không phải chờ đợi lâu. Phim trên phimle4k.com luôn cập nhật phim mới để mang đến cho các bạn những bộ Phim Hành Động, võ thuật, Phim Chiếu Rạp Việt Nam, các thể loại Phim Tâm Lý, Tình Cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim.

Phim lẻ 4K là trang web xem phim online chất lượng cao miễn phí, Xem phim VietSub, phim thuyết minh chất lượng HD. Tất Cả Phim của chúng tôi sưu tầm từ các trang miến phí như :Google, YouTube, DailyMotion, Facebook ...chúng tôi sẽ gỡ bỏ những phim vi phạm bản quyền nếu nhà sản xuất yêu cầu. Nếu có vi phạm cũng xin anh chị bỏ qua cho ạ. Email liên hệ phimle4k@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!