Dũng sĩ Dante - Dante's Inferno: An Animated Epic (2010)




Nội dung phim: Dũng sĩ Dante - Dante's Inferno: An Animated Epic (2010)

Cuộc hành trình qua chín vòng tròn của địa ngục - tình trạng lấp lửng, ham muốn, ham mê ăn uống, tham lam, giận dữ, dị giáo, bạo lực, gian lận và phản bội trong tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, Beatrice, Dante.


Chú ý: Không xem được phim bạn có thể chọn link dự phòng, youtube, thuyết minh hoặc báo cáo phim lỗi bằng cách bình luận ngay dưới bài viết cho chúng tôi. Chân thành cảm ơn!

Xem phim này trên Phimmoi.net hoặc Xemvtv.net


Tên phim: Dũng sĩ Dante - Dante's Inferno: An Animated Epic (2010)
Đạo diễn: Yasuomi Umetsu, Shûkô Murase, Victor Cook, Lee Seung-Gyu, Sang-Jin Kim, Jong-Sik Nam,Mike Disa,
Quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,
Năm: 2010
Ngày phát hành: 9/2/2010
Thời lượng: 84 phút
Chất lượng: Bản đẹp
Độ phân giải: Full HD
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Thể loại: Phim hành động, Phim viễn tưởng, Phim phiêu lưu, Phim kinh dị, Phim hoạt hình, Phim lẻ
Công ty SX:Starz!, Film Roman Productions, Visceral Games

Nhận xét


Xem Phim Online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, Xem Phim không phải chờ đợi lâu. Phim trên phimle4k.com luôn cập nhật phim mới để mang đến cho các bạn những bộ Phim Hành Động, võ thuật, Phim Chiếu Rạp Việt Nam, các thể loại Phim Tâm Lý, Tình Cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim.

Phim lẻ 4K là trang web xem phim online chất lượng cao miễn phí, Xem phim VietSub, phim thuyết minh chất lượng HD. Tất Cả Phim của chúng tôi sưu tầm từ các trang miến phí như :Google, YouTube, DailyMotion, Facebook ...chúng tôi sẽ gỡ bỏ những phim vi phạm bản quyền nếu nhà sản xuất yêu cầu. Nếu có vi phạm cũng xin anh chị bỏ qua cho ạ. Email liên hệ phimle4k@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!