Cung thủ siêu phàm - War of the Arrows / Arrow, The Ultimate Weapon (2011)




Nội dung phim: Cung thủ siêu phàm - War of the Arrows / Arrow, The Ultimate Weapon (2011)

Nam-Yi là một thiện xạ khó ai sánh bằng. Anh sống để bảo vệ cô em gái Ja-In, như lời hứa danh dự với cha. Khi em gái mình quyết định kết hôn, anh tin rằng Ja-In đã tìm được hạnh phúc thực sự. Tuy nhiên vào ngày cưới, ngôi làng của họ bị đội quân Mãn Châu tấn công. Cô dâu, chú rể và cả những người dân trong làng đều bị bắt đi.

Với cây cung cha để lại, Nam-Yi quyết tâm truy đuổi đến cùng để giải cứu em gái.Nam-Yi lần lượt tiêu diệt từng tên lính tinh nhuệ của kẻ thù. Thủ lĩnh quân Mãn Châu Jyusinta ngay lập tức nhận ra tài năng của Nam-Yi và truy đuổi anh, nhằm bảo vệ hoàng tử và người của mình. Nam-Yi với tài bắn cung lượn sóng và Jyusinta với những mũi tên có sức sát thương kinh hồn sẽ đối mặt với nhau như thế nào để bảo vệ những điều quý giá nhất?


Không xem được phim bạn có thể chọn link dự phòng, youtube hoặc bản thuyết minh để tiếp tục.


Tên phim: Cung thủ siêu phàm - War of the Arrows / Arrow, The Ultimate Weapon (2011)
Đạo diễn: Kim Han-Min,
Quốc gia: Hàn Quốc,
Năm: 2011
Ngày phát hành: 10/8/2011
Thời lượng: 122 phút
Chất lượng: Bản đẹp
Độ phân giải: HD 720p
Ngôn ngữ: Phụ đề việt + Thuyết minh
Thể loại: Phim hành động, Phim võ thuật, Phim cổ trang, Phim lẻ
Công ty SX: Dasepo Club, DCG Plus, SOVIK Venture Capital

Nhận xét


Xem Phim Online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, Xem Phim không phải chờ đợi lâu. Phim trên phimle4k.com luôn cập nhật phim mới để mang đến cho các bạn những bộ Phim Hành Động, võ thuật, Phim Chiếu Rạp Việt Nam, các thể loại Phim Tâm Lý, Tình Cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi xem phim.

Phim lẻ 4K là trang web xem phim online chất lượng cao miễn phí, Xem phim VietSub, phim thuyết minh chất lượng HD. Tất Cả Phim của chúng tôi sưu tầm từ các trang miến phí như :Google, YouTube, DailyMotion, Facebook ...chúng tôi sẽ gỡ bỏ những phim vi phạm bản quyền nếu nhà sản xuất yêu cầu. Nếu có vi phạm cũng xin anh chị bỏ qua cho ạ. Email liên hệ phimle4k@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!